บทความสกินแคร์เกี่ยวกับเรื่อง ความงามและ การดูแลผิวหน้า

ดูสินค้าทั้งหมด

แหล่งรวมบทความ สกินแคร์ทิปส์ ดีๆ เคล็ดลับการดูแลสุขภาพผิวหน้าให้ดูดี ความสวยความงาม สาระความรู้ ในแบบฉบับดาราเกาหลี

กระแสเกาหลีฟีเวอร์ถือว่าเข้ามาในเมืองไทยมานานหลายปีแล้วนะคะ ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์ เพลง วงเกิร์ลกรุ๊ป และบอยแบนด์ต่าง ๆ มากมาย รวมถึง สกินแคร์ ที่ให้เพื่อประทินความงาม ให้เรามีผิวที่สวยใส เหมือนสาวเกาหลี รวมถึงแฟชั่นลุคเรียบหรู ดูไฮโซ แบบดาราไอดอลเกาหลีด้วย

และถ้าใครคนไหนที่ชื่นชอบ และอยากเป็นสาวสายเกา อยากสวยแบบออนนี่เหล่านี้อยู่แล้วล่ะก็ วันนี้เรามีเคล็ดลับมาฝากกัน จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง ถ้าใครพร้อมแล้วเรามาดูกันเลยค่า 

สามารถดูสินค้าจริงได้ที่ Euphoria Thailand ทุกสาขา

ตามมาจากรีวิว pantip เรามาทำความรู้จักกันว่า เอสเซ้นส์ (Essence) คืออะไร?

“เอสเซ้นส์ (Essence)” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื้อบางเบาที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นแก่ผิว ด้วยลักษณะที่เป็นน้ำทำให้หลายคนเรียกเอสเซนส์ว่า “น้ำตบ” เพราะเอ้สเซนส์เป็นสกินแคร์ที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่ายและให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว

น้ำตบตัวช่วย อะไรก็พร้อม ถ้าผิวพร้อมให้ผิวหน้าขาวกระจางใส ผิวหน้าเด้ง และกระชับรูขุมขน

ถ้าจะให้พูดถึงสกินแคร์ที่ทุกคนต้องมีกัน สิ่งแรกที่นึกถึงคงไม่พ้น “น้ำตบ” แน่ๆ เพราะน้ำตบนั้นขึ้นชื่อในเรื่องของการมีคุณสมบัติที่ทำให้ใบหน้ามีความกระจ่างใส ตัวน้ำตบจะซึมง่ายและแห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือนสกินแคร์แบบอื่น

มาทางนี้ได้เลยจ้า ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์หน้าใส มาทำรู้จักสกินแคร์ (SKIN CARE) กันเถอะ

สกินแคร์ (Skincare) หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมีมากมายหลายประเภท และแต่ละประเภทก็มีแยกไปอีกหลายรูปแบบให้เลือกใช้ตามสภาพผิวและปัญหาผิวที่แตกต่างกันไป

[เจาะลึก] วิตามินซีกับเซรั่ม Vitamin C [วิตซี]เคล็ดลับความงามที่เปล่งปลั่งทั้งภายในและภายนอก

เซรั่มวิตามินซีมีประโยชน์ในการช่วยบำรุงหน้าใส ผิวขาวกระจ่างใสทันใจ ขจัดหน้าหมองคล้ำ ลดรอยสิว คืนผิวอ่อนเยาว์

มาดูเคล็ดลับ 10 วิธีดูแลตัวเองให้สวยขึ้นเปลี่ยนแปลงในแบบธรรมชาติ ที่ใครๆก็ทำตามได้ทุกคน !!!

อันตรายหากคุณไม่ทาครีมกันแดด พื่อให้สาว ๆ และหนุ่ม ๆ ที่อยากเสริมเกราะป้องกันผิวให้ปลอดภัยจากแสงแดด อย่าลืมลงครีมกันแดดออกจากนอกบ้านทุกครั้งเพื่อเป็นการปกป้องผิว ครีมกันแดดตัวไหนที่เราแนะนำว่าต้องซื้อเก็บไว้ใช้เลย

สาเหตุและปัญหาใต้ตาคล้ำเกิดจากอะไร มีวิธีการแก้ปัญหาขอบตาแพนด้าแบบง่ายๆกันอย่างไร

สาเหตุ เส้นเลือดรอบดวงตาไหลเวียนไม่สะดวก ทำให้เกิดการขยายตัวของเส้นเลือดดำ จึงเห็นเป็นรอยคล้ำใต้ตา อาจเกิดจากการอดนอน พักผ่อนไม่เพียงพอ หรืออายุที่มากขึ้น

เปปไทด์คืออะไร ประโยชน์ของส่วนผสมมาแรงที่ทำได้มากกว่าฟื้นฟูผิวให้กระชับ สยบ ริ้วรอย

เรามักจะได้ยินชื่อ เปปไทด์ บ่อยครั้ง เปปไทด์คืออะไร และเปปไทด์มีประโยชน์อย่างไร ส่วนผสมมาแรงที่ทำได้มากกว่าฟื้นฟูผิวให้กระชับ แข็งแรง สยบ ริ้วรอย

เซรั่มไฮยาลูรอนเกาหลี ไฮยาลูรอน คืออะไร? มีประโยชน์อย่างไรในการบำรุงผิว

กรดไฮยาลูโรนิกหรือ “ไฮยาลูรอน” เป็นส่วนผสมที่เป็นที่รู้จักและเชื่อถือได้ซึ่งมักจะพบได้ในมอยส์เจอร์ไรเซอร์ต่อต้านริ้วรอยหลายชนิด นอกจากนี้มันยังเป็นสารให้ความชุ่มชื่นที่มีประสิทธิภาพอีกด้วย

มาตำเรื่อง ‘ริ้วรอย’ สาเหตุและปัจจัยเกิดจากอะไร ? ก่อนจะสายเกินแก้

สาเหตุจากอายุ อายุ เป็นปัจจัยแรกซึ่งใครก็หลีกหนีไม่พ้น เมื่ออายุมากขึ้นผิวพรรณก็ล่วงโรยตามวันเวลาที่มากขึ้นเป็นธรรมดา อย่างไรก็ตามมีการศึกษาการเกิดริ้วรอยบน

เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ช่วยป้องกัน ได้ผลจริงหรือไม่ ราคาถูกและแพงผลลัพธ์ต่างกันมั้ย?

เซรั่มลดริ้วรอยนั้น อาจกลายเป็นเรื่องที่ชวนสับสนสำหรับสาวๆบางคนได้ เนื่องจากในยุคนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการ ลดเลือนริ้วรอยอยู่มากมายหลากหลายชนิด นับเป็นความโชคดีมากๆ